Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, TAPCARD có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.
Điều kiện đổi sản phẩm:
– Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng bạn đã đặt.
– Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
– Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
– Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
– Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
– Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện TAPCARD có sản phẩm cùng loại (màu sắc, mẫu mã, kích thước) để thay thế.
2. Thời hạn đổi sản phẩm: Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng:
1. Đối với khách hàng mua online:
Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày.
2. Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
Khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
Hình thức đổi sản phẩm:
– Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất.
– Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng TAPCARD ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội).
– Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline hoặc gửi yêu cầu vào mail [email protected]. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ TAPCARD, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …và gửi về địa chỉ của TAPCARD.
Hình thức hoàn phí:
Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
– Trường hợp khách mua online:
TAPCARD sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm).
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày TAPCARD nhận được sản phẩm cần đổi.
– Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng:
Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 20% trên tổng hóa đơn thanh toán.
Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt.
Lưu ý: TAPCARD khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh, quay phim sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.